Có gì mới ở những sẩn phẩm nước súc miệng hiện đại?

Sản phẩm nước súc miệng ngày nay được chiết xuất từ những thành phần thảo dược lành tính với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, đem lại nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe răng miệng.

Nước súc miệng DENTOZclear – chiết xuất thiên nhiên, công dụng vượt trội

Hàn Quốc là một trong những quốc gia nổi tiếng với những phát minh, sáng chế cực kỳ tiết kiệm, tiện dụng và mang lại hiệu quả cao. Các sản phẩm của Hàn Quốc luôn đem đến cho người dùng sự an tâm, tin tưởng về tính an toàn cũng như chất lượng.

Là một sản phẩm được nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc  và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Thương Mại – Dược Phẩm KeyPharco, nước súc miệng giúp diệt khuẩn DENTOZclear sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, đem lại tác dụng cao tuyệt vời cho sức khỏe răng miệng.

nước súc miệng

Nước súc miệng diệt khuẩn DENTOZclear – sản phẩm chăm sóc răng miệng đến từ Hàn Quốc

Nước súc miệng diệt khuẩn DENTOZclear có thành phần chính được chiết xuất từ trà xanh, sáp ong, cây hoa chuông có hương vị nhẹ nhàng, tươi mới. Kết hợp công nghệ tiên tiến hiện đại nhất Hàn Quốc, sản phẩm này có khả năng loại bỏ tới 99% vi khuẩn, giúp làm sạch khoang miệng và họng tối đa.

Dung dịch nước súc miệng Hàn Quốc sẽ nhẹ nhàng len vào từng kẽ răng làm sạch các mảng bám từ thức ăn, thuốc lá,… mang lại công dụng giúp hàm răng sạch sẽ, chắc khỏe, ngừa viêm lợi, chống hôi miệng cho hơi thở của bạn luôn thơm tho trong suốt nhiều giờ đồng hồ.

Dentoz Sachet – dạng gói tiện lợi, đem đi muôn nơi

Dentoz Sachet là dòng sản phẩm dạng gói tiện lợi bên cạnh 2 loại dạng chai là Dentoz Clear và Dentoz Baby. Với thiết kế nhỏ gọn nằm vừa trong lòng bàn tay, sản phẩm này dễ dàng mang theo bên mình để sử dụng bất cứ lúc nào.

nước súc miệng

Dentoz Sachet dạng gói nhỏ gọn hơn, tiện lợi hơn

Đi du lịch, đi làm, đi gặp đối tác, khách hàng,… chỉ cần sử dụng Dentoz trong 30 giây, mọi mảng bám thức ăn và vấn đề về hơi thở sẽ được cải thiện nhanh chóng. Đó cũng chính là bị quyết giúp cho nhiều người cảm thấy tự tin giao tiếp hơn sau khi sử dụng Dentoz.

Mua online – chẳng ngại di chuyển

Hình thức mua hàng trực tuyến hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng bởi sự tiện lợi và chất lượng sản phẩm đảm bảo. Với các sản phẩm nước súc miệng nhập khẩu Hàn Quốc DENTOZclear, bạn hoàn toàn có thể mua hàng mà không phải tốn công sức di chuyển.

Người dùng có thể mua Dentoz trực tuyến qua website, fanpage hoặc qua các sàn thương mại điện tử

Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, một chiếc laptop, máy tính, những thiết bị công nghệ có kết nối internet, KeyPharco sẽ hỗ trợ bạn mua hàng nhanh chóng, thuận tiện nhất. Sản phẩm hiện đang có mặt tại các nhà thuốc, hệ thống siêu thị Vinmart, cho tới các sàn thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee, AG Group (Sàn TM Mỹ). Ngoài ra, bạn cũng có thể mua online trên website: https://dentoz.vn/ hoặc qua fanpage: DENTOZclear – Nước Súc Miệng Chính Hãng Hàn Quốc.

Khi mua nước súc miệng Dentoz, mọi đơn hàng tại nội thành Hà Nội sẽ được miễn phí giao hàng. Đối với các tỉnh khác, KeyPharco sẽ hỗ trợ mức phí tốt nhất cho các khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm nước súc miệng chính hãng Hàn Quốc – DENTOZclear, vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thương Mại – Dược Phẩm KeyPharco

Hotline: 082 877 2336
Email: dentoz.vn@gmail.com
Fanpage: DENTOZclear – Nước Súc Miệng Chính Hãng Hàn Quốc
Website: https://dentoz.vn/