Chương trình hỗ trợ 50% phí dịch vụ trả góp gói Coaching đến từ ActionCOACH IBC

Tổ chức huấn luyện doanh nghiệp ActionCOACH IBC dành tặng quý doanh nghiệp chương trình ưu đãi “Hỗ trợ 50% phí trả góp dịch vụ Coaching”. Chỉ cần có thẻ tín dụng và trả góp theo kỳ hạn, chủ doanh nghiệp có thể tham gia các khóa học Coaching để giải quyết khó khăn và phát triển doanh nghiệp của mình.

Giới thiệu về ActionCOACH IBC và lý do nên sử dụng dịch vụ Coaching của ActionCOACH IBC

ActionCOACH IBC là thành viên của tổ chức huấn luyện doanh nghiệp quốc tế ActionCOACH, được thành lập từ năm 1993 bởi Brad Sugars, được công nhận Doanh nghiệp Quốc tế tốt nhất (năm 2016), Công ty Hoa Kỳ tốt nhất (năm 2007), Top 50 Thương hiệu nhượng quyền hàng đầu thế giới do Franchise Direct bình chọn (năm 2010), Top 35 Thương hiệu nhượng quyền hàng đầu thế giới do Franchise Direct bình chọn (năm 2016).

Brad Sugars - Nhà sáng lập thương hiệu huấn luyện doanh nghiệp hàng đầu thế giới ActionCOACH

Ms Nina Nguyễn Yến Nhàn - Top 1 Coach khu vực Châu Á năm 2019, Top 10 Coach thế giới chính là vị thủ lĩnh đã đưa thương hiệu ActionCOACH IBC lọt Top 2 Firm xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á. Hiện tại, ActionCOACH IBC đang là thương hiệu mạnh hàng đầu trong lĩnh vực huấn luyện doanh nghiệp tại Việt Nam.

Tham gia các khóa học Coaching tại ActionCOACH IBC, người học không chỉ thu được kiến thức mà còn được chia sẻ, hướng dẫn những kinh nghiệm thực chiến quý báu từ các Coach - Nhà huấn luyện doanh nghiệp. Không chỉ là người thầy, mà còn là người bạn, người dẫn đường cho các chủ doanh nghiệp tiến tới thành công và sự phát triển bền vững.

Nhà huấn luyện doanh nghiệp đặt ra câu hỏi và khơi gợi người học trả lời những vấn đề. Từ đó, nhà huấn luyện sẽ tư vấn để người học tự tìm ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải. 

Coaching giúp chủ doanh nghiệp tự nhìn nhận được vấn đề và tìm ra những phương án giải quyết hữu hiệu

Có thể hiểu đơn giản rằng, nhà huấn luyện cũng giống như thầy giáo dạy thực hành lái xe hơi của bạn. Thầy không lái xe hộ bạn, nhưng sẽ luôn ngồi cạnh bạn để chỉ dẫn trực tiếp, giúp bạn tránh mắc lỗi cũng như động viên, khích lệ tinh thần của bạn trong suốt quá trình học lái xe. 

Dưới sự huấn luyện của thầy dạy lái, bạn sẽ tự mình lái được chiếc xe. Lần tới, khi không có thầy ngồi cạnh, bạn vẫn có thể tự tin lái xe một cách thành thục.

Tương tự, khi học Coaching với nhà huấn luyện, bạn sẽ tự nhìn nhận và giải quyết được vấn đề của doanh nghiệp mình. Coach chú trọng vào huấn luyện, đề cao sự tương tác, đưa ra giải pháp đa dạng và chú trọng vào thời gian, đội ngũ và tiền bạc - những điều mà chủ doanh nghiệp nào cũng quan tâm.

ActionCOACH IBC - Vì mục tiêu “Mọi doanh nghiệp Việt đều được Coaching”

Sứ mệnh của ActionCOACH IBC chính là tái đào tạo doanh nghiệp Việt, đem đến sự phát triển và thịnh vượng, thúc đẩy nền kinh tế nước nhà phát triển vượt bậc. 

IBC đặt ra mục tiêu mọi doanh nghiệp Việt đều được Coaching một cách bài bản để vươn tới những tầm cao mới. ActionCOACH IBC triển khai hỗ trợ doanh nghiệp bằng chương trình hỗ trợ trả góp 50% chi phí dịch vụ Coaching, tạo điều kiện thuận lợi cho chủ doanh nghiệp, chuyên viên tham gia các lớp học Coaching tại IBC.

ActionCOACH IBC hỗ trợ tối đa cho khách hàng có nhu cầu đăng ký dịch vụ Coaching

Dịch vụ Business Coaching 1:1, hay còn gọi là coaching 121 là hình thức Coach trực tiếp: 1 học viên - 1 nhà huấn luyện. Trong suốt quá trình Coaching, chỉ có học viên và huấn luyện viên đồng hành cùng nhau, giải đáp mọi thắc mắc liên quan và cùng tìm ra những giải pháp hữu hiệu cho tình trạng hiện tại của doanh nghiệp, cũng như đề ra những chiến lược phát triển trong tương lai.

Đây cũng là dịch vụ Coaching có mức phí cao nhất của ActionCOACH IBC. Với ưu đãi hỗ trợ 50% phí dịch vụ trả góp, giờ đây, việc sử dụng dịch vụ Coaching 1:1 này trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Đặc biệt là với các chủ doanh nghiệp đang lâm vào tình trạng khó khăn, đang cần vực dậy doanh nghiệp của mình sau những chiến lược sai lầm dẫn đến thất bại.

Coaching 1:1 - Hình thức huấn luyện doanh nghiệp hiệu quả nhất hiện nay

Khách hàng (KH) lưu ý nội dung chương trình hỗ trợ trả góp gói Coaching đến từ IBC như sau:

  • Số tiền KH cần trả trước: 0 VNĐ
  • Lãi suất tháng 0%
  • Kỳ hạn trả góp (Tùy chọn): 3 - 6 - 9 - 12 tháng
  • Trả mỗi tháng
  • Phí dịch vụ: ActionCOACH IBC hỗ trợ 50%
  • Giấy tờ, thủ tục KH cần có: Thẻ tín dụng

Ngoài ra, IBC còn đem đến công cụ Hệ thống đánh giá tổng thể hiệu quả hoạt động doanh nghiệp, có tác dụng đo lường 10 yếu tố sống còn của doanh nghiệp dễ dàng, nhanh chóng chỉ chưa đầy 5 phút. Đặc biệt, công cụ này hoàn toàn miễn phí.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ Coaching và các dịch vụ khác của ActionCOACH IBC, cũng như thông tin về ActionCOACH IBC, ActionCOACH Việt Nam, khách hàng vui liên hệ:

ActionCOACH IBC – Thành viên của tổ chức huấn luyện doanh nghiệp hàng đầu thế giới ActionCOACH

Hotline: 089 668 2186
Add: Press CLUB, Tầng 5, 59A Lý Thái Tổ, Hà Nội
Email: info@ibcvietnam.com
Website: ibcvietnam.com
Fanpage: ActionCOACH IBC