Chọn Ogival OG3356AJLK-T, chọn đồng hồ đẳng cấp và sang trọng

Bằng vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng trong từng đường nét, đồng hồ Ogival OG3356AJLK-T đánh bại nhiều “đối thủ” và trở thành sản phẩm được đông đảo người dùng yêu thích.

Gây ấn tượng bởi những đường nét tinh xảo, chính xác, Ogival luôn là thương hiệu được các tín đồ đam mê cỗ máy thời gian khắp 5 châu ưa chuộng. Và đồng hồ Ogival OG3356AJLK-T với mặt số màu trắng tất nhiên cũng nằm trong số đó.

Đồng hồ Ogival OG3356AJLK -T - Chuẩn mực của cái đẹp

Kế thừa những tinh hoa thiết kế được tích lũy qua hàng trăm năm, mẫu đồng hồ Ogival OG3356AJLK-T thu hút mọi ánh nhìn nhờ kiểu dáng đơn giản mà cực kỳ quý phái. 

đồng hồ Ogival OG3356AJLK-T

Sở hữu ngoại hình giống tới 99% với người “ chị em song sinh” - đồng hồ Ogival OG3356AJLK-V (mặt số màu vàng) song với mặt số màu trắng, Ogival OG3356AJLK-T mang đến tạo cảm giác trẻ trung hơn, năng động.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm 

Mã sản phẩm: OG3356AJLK-T

Hãng sản xuất: Ogival

Xuất xứ: Thụy Sĩ

Kiểu máy: Automatic

Mặt kính: Sapphire

Đường kính mặt số: 30mm

Chất liệu vỏ: Thép không gỉ 316L mạ PVD

Chất liệu dây: Thép không gỉ 316L mạ PVD

Chống nước: 5ATM

Tinh tế, hiện đại, cao cấp

Đồng hồ Ogival OG3356AJLK - T có mặt tròn, đường kính 30mm, phù hợp với cổ tay nữ giới. Mặt số gồm 3 lịch giờ, phút, giây và 1 lịch ngày, giúp người đeo dễ dàng nắm bắt thời gian. Ở hướng 6 giờ của sản phẩm là logo “chú cá nhảy may mắn” của hãng cùng dòng chữ Automatic ý chỉ cỗ máy đồng hồ. Đối diện với đó, hướng 12 giờ là tên thương hiệu Ogival. Tất cả đều được chế tác rất tỉ mỉ, sắc nét. 

đồng hồ Ogival OG3356AJLK-T

Tuy nhiên, điều tạo nên sức hút khác biệt cho Ogival OG3356AJLK - T không nằm ở đó mà chính là ở thiết kế cọc số đồng hồ đính đá lấp lánh. Với điểm nhấn này, mẫu đồng hồ vượt lên hẳn các sản phẩm cùng phân khúc, khiến bất cứ cô gái nào cũng phải xuýt xoa trước vẻ đẹp sang trọng ấy. Bên cạnh đó, với phần kim nhọn, hình lá úa được cài dạ quang, mặt đồng hồ Ogival OG3356AJLK - T còn rất nổi bật trong điều kiện ánh sáng yếu.

Cũng đóng góp một phần không nhỏ tôn lên giá trị cho Ogival OG3356AJLK - T chính là dây và vỏ đồng hồ với sắc vàng hoàng kim. Cả hai bộ phận đều được mạ PVD trên chất liệu thép không gỉ, giúp sản phẩm luôn bền màu, sáng bóng. 

Hoạt động chính xác, thoải mái khi sử dụng

Đồng hồ Ogival OG3356AJLK - T vận hành trên cỗ máy automatic của Thụy Sĩ với độ chuẩn xác rất cao, sai số chỉ vài giây/ngày. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng kháng nước ở 5ATM - tương đương 50m. Nhờ vậy mà chủ nhân có thể thoải mái đeo đồng hồ trong sinh hoạt hằng ngày, đi dưới trời mưa, thậm chí là cả đi bơi mà không lo những hư hỏng có thể xảy ra.

Điều này có được một phần cũng nhờ thiết kế phần ren núm (dùng để điều chỉnh thời gian đồng hồ bằng cách vặn ra), được lấy ý tưởng từ mẫu đồng hồ từng nằm sâu dưới đáy biển mà không bị ngấm nước của Rolex. Tuy nhiên, người dùng cần thật cẩn thận, tránh để núm ren này bị va quệt dẫn tới bị tụt, rơi.

Giá đồng hồ Ogival OG3356AJLK - T chính hãng?

Vượt trội của về thiết kế bên ngoài lẫn cỗ máy bên trong, Ogival OG3356AJLK - T là mẫu đồng hồ cao cấp, được thị trường săn đón. Vì lẽ đó mà giá của sản phẩm mỗi nơi mỗi khác, dao động từ vài triệu đến hơn chục triệu đồng khiến người dùng hoang mang. 

Tại cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến - đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm của thương hiệu Ogival, mẫu Ogival OG3356AJLK - T có giá bán là 14.680.700 VNĐ. Sản phẩm được bảo hành quốc tế 1 năm và bảo hành tại cửa hàng 3 năm. 

đồng hồ Ogival OG3356AJLK-T

Nếu bạn thực sự bị mê hoặc bởi chiếc đồng hồ Ogival OG3356AJLK - T, hãy ghé ngay Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến. Đến với Hùng Tiến, khác hàng không chỉ được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm mà còn được lắng nghe những lời tư vấn cụ thể, nhiệt tình bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, Hùng Tiến cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng đảm bảo tuyệt đối tới người tiêu dùng.

Chi tiết thông tin vui lòng liên hệ:

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74
Email: donghohungtien310@gmail.com
Website: donghohungtien.com