Chiêm ngưỡng không gian nội thất "đẹp từng centimet" khi kết hợp phong cách chiết trung và phong cách Luxury

Phong cách nội thất chiết trung và phong cách nội thất Luxury có nét tương đồng trong cách lựa chọn màu sắc, chất liệu, sự tự do phóng khoáng trong thiết kế... Đồng thời, cả hai phong cách đều đề cao cái tôi cá nhân nên rất được lòng tầng lớp thượng lưu hiện đại. 

Để hiểu hơn về sự kết hợp giữa phong cách chiết trung và Luxury, hãy cùng ngắm nhìn không gian nội thất trong căn biệt thự của một vị khách hàng ở Pháp Vân mà Nội thất An Duy đã thực hiện.

Nội thất chiết trung - Luxury - Sự kết hợp hoàn hảo

Những viên gạch đầu tiên đặt nền móng cho phong cách nội thất Luxury xuất hiện vào cuối thế kỷ 18, thời kỳ hậu Phục Hưng. Khi đó, các bậc thầy nghệ thuật đã sáng tạo nên những công trình xa hoa, lộng lẫy với các chi tiết, đường nét được thiết kế một tinh tế, cầu kỳ. Khi mới ra đời, thiết kế Luxury thường bị nhầm lẫn với Cổ điển song thực chất, hai phong cách này rất khác nhau. Phong cách Luxury là sự phát triển vượt bậc hơn và có màu sắc đặc trưng riêng. Đó là tính cá nhân hóa trong từng tác phẩm, là “cái tôi” của gia chủ; là sự phá cách trong việc sử dụng chất liệu, màu sắc; là sự tinh xảo trong từng đồ vật. Tất cả được phối hợp, sắp xếp để tạo nên một tổng thể hài hòa, cân xứng, mang đến vẻ đẹp tráng lệ cho không gian.

Chiêm ngưỡng không gian nội thất

Chiêm ngưỡng không gian nội thất Giống với Luxury, phong cách nội thất chiết trung - Eclectic cũng đề cao cá tính, sự độc lập, phá bỏ mọi giới hạn. Đây là phong cách ra đời vào nửa cuối thế kỉ 19, đầu thế kỷ 20 khi văn hóa Đông Tây có những tiếp xúc nhất định. Ngày nay, phong cách thiết kế nội thất chiết trung rất được ưa chuộng, nhất là trong những không gian rộng như penthouse, villa, biệt thự…

Chiêm ngưỡng không gian nội thất

Chiêm ngưỡng không gian nội thất

Chiêm ngưỡng không gian nội thất

Điều thú vị của việc thiết kế nội thất theo phong cách chiết trung chính là tạo ra điểm nhấn thú vị từ các cặp “tính từ miêu tả” đối lập như đơn giản và sang trọng, khoa trương và ý nhị, ồn ào và yên tĩnh. Trong phong cách này, gia chủ có thể thoải mái sáng tạo mọi thứ theo ý thích, từ việc chọn màu sắc, chất liệu, kiểu dáng, kích thước đồ vật… Song có  một điều bạn cần nhớ đó là đảm bảo sự cân bằng, đối xứng và “sợi dây liên kết” giữa chúng. Tự do trong khuôn khổ - đây có lẽ là cụm từ ngắn gọn nhất để nói về phong cách này.

An Duy Interior - Đơn vị thiết kế, thi công uy tín hàng đầu Việt Nam

Công ty TNHH trang trí nội thất An Duy - An Duy Interior được thành lập vào năm 2006. 15 năm xây dựng và phát triển, An Duy Interior đã và đang khẳng định được vị thế hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất. Quy tụ những chuyên gia tư vấn, thiết kế, thi công nội thất với kiến thức chuyên môn, sự sáng tạo và tính thẩm mỹ cao, đội ngũ nhân sự của An Duy luôn lắng nghe để thấu hiểu mong muốn của khách hàng, từ đó đưa ra lời khuyên, tư vấn phù hợp nhất. 

Với biệt thự của gia đình khách hàng ở trên, An Duy đã tìm hiểu rất kỹ về sở thích, tính cách của các thành viên trong gia đình và tư vấn hai phong cách thiết kế nội thất chiết trung kết hợp với Luxury. Sau khi hoàn thiện, sản phẩm của An Duy được khách hàng rất hài lòng.  

Chiêm ngưỡng không gian nội thất

Chiêm ngưỡng không gian nội thất

Chiêm ngưỡng không gian nội thất

Bằng năng lực và tâm huyết của mình, An Duy Interior đã hoàn thành rất nhiều dự án lớn như, Park Hill Times City, Toan Tien Housing, Trung tâm Mỹ thuật Cọ Xinh, chuỗi cửa hàng trà sữa Royal tea, SPA Intercontinental, biệt thự nghỉ dưỡng The Ocean Villas Đà Nẵng, khách sạn RENDEZVOUS BOUTIQUE, Viện Châm cứu Hương Sen. 

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, tư vấn các phong cách thiết kế nội thất vui lòng liên hệ:

Công ty Trang trí nội thất An Duy - An Duy Interior

Tel/Fax: 043 719 4337

Hotline: 0912001488

Showroom1: 19 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

Email: anduy@anduyinterior.vn

Facebook: Nội Thất An Duy

Website: http://anduyinterior.vn/