Biến những ngày nghỉ dịch trở thành những ngày tuyệt vời nhất

Sau những chuỗi ngày nghỉ dịch dài ngày, điều mà khiến bất kỳ ai cảm thấy bí bách nhất là không được ra khỏi nhà. Nhưng nếu bạn thực sự biết tận dụng nó thì đó sẽ là những ngày nghỉ dịch tuyệt vời nhất.

Mùa dịch Covid-19 nên làm gì cho bớt chán?

Nghỉ dịch dài ngày, để tránh tình trạng lây lan bệnh dịch, mọi người đều chủ động ở trong nhà toàn bộ quãng thời gian này. Mặc dù bệnh dịch đem lại nhiều hậu quả xấu, nhưng cũng không thể phủ nhận việc Covid-19 đã đem lại cho mọi người trong gia đình những khoảnh khắc ấm cúng bên nhau sau những ngày tháng bận rộn với công việc.

Gia đình xem phim, cùng hát Karaoke bên nhau 

Nếu những ngày bình thường đi làm thì dù có về nhà, buổi tối hầu hết mọi người cũng sẽ ngồi bàn và chuẩn bị kế hoạch công việc ngày hôm sau. Nhưng khác với các ngày còn lại, những ngày nghỉ dịch, thời gian ở nhà trở nên nhiều hơn. Nhờ đó, mỗi buổi tối đều đông đúc, đầy đủ cả gia đình. 

Gia đình xem phim, cùng hát Karaoke bên nhau

Là những buổi tối cả nhà trò chuyện, ngồi xem phim bên nhau, cùng xem bộ phim truyền hình yêu thích, cùng cười ngả nghiêng mà chẳng cần lo nghĩ nhiều. Hay là những buổi tối đổi gió với Karaoke, ai nấy đua nhau hò hét trên những chiếc micro tại gia, tạo nên một không gian sống động và đầy lửa cho cả nhà. 

Tận hưởng bữa ăn bên những ly rượu vang đỏ

Nói đến đây, người ta không quên bỏ qua những bữa tối của cả gia đình. Trước đây, ai nấy vội vàng ăn nhanh để đi làm công việc khác, bận bịu chẳng thể ăn ngon ngồi yên. Nhưng giờ, những món ăn ngon bày vẽ trên bàn ăn, cùng chút rượu vang đỏ nhâm nhi đậm đà hương vị. 

Đủ món sơn hào hải vị quây quần bên nhau, ly rượu vang “xúc tác” cho bữa ăn thêm phần vui vẻ. Mọi người cùng trò chuyện, cụng ly chúc sức khỏe nhau bằng những lời chúc ấm áp, ngọt ngào. 

Tận hưởng bữa ăn bên những ly rượu vang đỏ

Các cụ xưa có câu: “Rượu vào lời ra”. Đúng vậy, nếu chỉ ăn uống đơn giản bình thường, vẫn đâu đó tồn tại những khoảng cách. Nhưng rượu vang đã thay đổi điều đó, giúp mọi người xích lại gần nhau hơn với những câu chuyện không hồi kết về những khó khăn trong công việc, cuộc sống. Vì vậy, những giây phút này là những giây phút cùng tận hưởng những cảm xúc tuyệt vời nhất quanh những ly rượu vang đỏ ngọt ngào trong bữa tiệc ấm áp gia đình.

Thăng Long - Địa chỉ rượu uy tín được kiểm duyệt chất lượng cao

Những ngày này để có bữa ăn gia đình thêm cảm xúc, những chai rượu vang không thể vắng mặt. Thăng Long - một trong những đơn vị cung cấp rượu vang Ý nhập khẩu tại Cầu Giấy chính hãng, giá tốt hàng đầu thị trường. Đến đây, khách hàng có thể lựa chọn đa dạng các loại rượu ngon, chất lượng kiểm duyệt và được nhập khẩu chuẩn Quốc tế từ các nhà sản xuất danh tiếng.

Đa dạng chủng loại rượu 

Đến với Thăng Long Plaza - Cửa hàng rượu vang uy tín tại Hà Nội, mọi giá thành đến từ các sản phẩm của các nhà sản xuất nổi tiếng, mang những đặc trưng và hương vị khác nhau. Một số dòng vang Ý thường sử dụng trong các bữa ăn gia đình, khách hàng có thể tham khảo như sau:

- Rượu vang đỏ: rượu vang Carlo Scala Riserva Primitivo di Manduria, Ange Primitivo Pulia, Argivo Riserva Primitivo di Manduria, Guarano Appassimento Negroamavo Salento, Paradiso Angelo Primo Nero di Troia Puglia,...

- Rượu vang trắng: Moscato D’Asti D.O.C.G, Nottetempo 100 Barrique Chardonnay Salento, Le Vigne di Sammarco...

Chính sách đặc biệt cho các khách hàng

Hiện tại, Thăng Long đang áp dụng mức chiết khấu cao cho các đại lý hay doanh nghiệp nhập sỉ buôn các loại rượu. Vì vậy, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn các sản phẩm với mức giá phù hợp, với chính sách giao hàng miễn phí tận nơi cho mọi khách hàng. 

Thăng Long - Địa chỉ rượu uy tín được kiểm duyệt chất lượng cao

Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn, giải đáp, khách hàng vui lòng liên hệ tới địa chỉ mua rượu vang chính hãng - Thăng long Plaza theo địa chỉ:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Showroom: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 09 1600 2699 – 024 3200 1010

Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ Uống Nhập Khẩu