Ẩm thực Vân Hồ - Quán bia giá rẻ Hà Nội được thực khách yêu mến

Nếu nói đến quán bia giá rẻ Hà Nội thì nhiều vô kể, nhưng lựa chọn đúng quán thì quả là một điều khó khăn. Hãy tham khảo về Vân Hồ - một gợi ý tuyệt vời để cảm nhận được điều mới mẻ trong bia hơi Hà Nội nhé.

Quán bia giá rẻ Hà Nội – Nét đẹp trong nền văn hoá ẩm thực Hà Thành

Bia là một thức uống gắn liền với nếp sống của người dân Đất Việt bao đời nay, những ly bia vàng rượu tượng trưng cho niềm vui, sự chúc mừng trong những buổi tiệc, hoặc cũng có thể là sự an ủi, động viên nhau khi buồn. Bia còn được biết đến là một loại thức uống giải nhiệt được lòng người dân Việt Nam nói chung và người dân Hà Thành nói riêng. Dưới tiết trời mùa hè với cái nắng oi ả của Hà Nội thì một ly bia mát lạnh sẽ điều tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Ẩm thực Vân Hồ - Quán bia giá rẻ Hà Nội được thực khách yêu mến

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường bia nhiều quán bia ngon ở Hà Nội ra đời. Những quán bia hơi này chăm chút đầu tư không chỉ về cơ sở vật chất của quán mà cả chất lượng bia ngon. Từ đó những địa điểm này trở thành nơi bán bia hơi Hà Nội nguyên chất nhất mà nhiều người đang tìm kiếm.

Để tạo ra được bia ngon người chủ quán phải tìm những nhà cung cấp bia chất lượng mới đáp ứng lòng tin của người tiêu dùng. Coi tiêu chí chất lượng là tiêu chí hàng đầu những quán bia hơi dưới đây đã dần dần chinh phục lòng tin của thực khách và xứng đáng để trở thành những địa chỉ vàng bia hơi nổi tiếng ở Hà Nội.

Ẩm thực Vân Hồ – Quán bia giá rẻ Hà Nội được yêu thích hàng đầu

Bia hơi dần trở thành một thức uống không thể thiếu đối với người sành bia mà đặc biệt là người dân mảnh đất Hà Thành nghìn năm văn hiến. Đối với họ một khi đã uống thì phải tìm được nơi uống cho ngon chứ không vạ đâu ngồi đó để uống được.

Ẩm thực Vân Hồ - Quán bia giá rẻ Hà Nội được thực khách yêu mến

Sau một ngày lao động mệt mỏi người ta lại tìm đến đây để thư giãn đắm chìm trong cái hương thơm dịu nhẹ của hoa bia mang lại mọi nỗi mệt nhọc của cuộc sống như được vơi đi phần nào. Ưu điểm nổi bật nhất của Ẩm thực Vân Hồ chính là sự phục vụ tận tình và chu đáo.

Món ăn ở nhà hàng cũng được đánh giá cao với thực đơn hấp dẫn như lợn mán mẹt, lợn sữa quay, dê quay, các món ăn từ hải sản… Vừa ăn vừa thưởng thức thêm chút bia hơi thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Ở đây còn được ưa thích bởi sự nhiệt tình, năng động của đội ngũ nhân viên của nhà hàng, chính vì vậy đã đến đây một lần người ta không thể không quay lại lần thứ hai.

Được thiết kế với phong cách vô cùng độc đáo và mới lạ bởi sự kết hợp giữa không gian sân vườn với kiến trúc nhà hàng sang sang trọng, hiện đại. Vân Hồ mang đến cho bạn một trải nghiệm vô cùng hoàn hảo và thoải mái.

Ẩm thực Vân Hồ - Quán bia giá rẻ Hà Nội được thực khách yêu mến

Hơn thế nữa, đến đây bạn sẽ bị cuốn hút vào sự náo nhiệt, thoải mái của thiết kế nhà hàng, vừa đơn giản, vừa gần gũi và năng động. Còn ngần ngại gì nữa mà không đến ghé thăm Quán bia giá rẻ Hà Nội - Ẩm thực Vân Hồ ngay nào?

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199099 – 0903.412.888
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư
Website: https://amthucvanho.com.vn/