7 đôi giày trắng không bao giờ lỗi mốt cho đàn ông

Giày thể thao trắng là thứ 'vũ khí bí mật' có thể cân được hầu hết phong cách. Với nam giới, họ nên sở hữu những đôi giày này trong tủ.

adidas Stan Smith: Vào năm 2011, adidas tuyên bố ngưng sản xuất mẫu giày này. Lý do chính thức không được hãng thể thao Đức đưa ra nhưng nhiều người tin đây là chiêu trò tạo sự khan hiếm giả. Ngay sau khi thông tin dòng Stan Smith bị ngừng sản xuất, nhiều người đã bán lại những đôi giày này với giá cao gấp 4 lần trên eBay. Ảnh: Stylefile.

Khi được sản xuất lại vào năm 2014, đôi giày thể thao màu trắng đơn giản này đã tạo nên "cơn sốt" thực sự. Stan Smith là đôi giày khá dễ phối đồ của adidas với màu trắng đặc trưng, kết hợp với mảng màu nổi nhỏ ở lưỡi gà và gót. Ảnh: adidas.

Nike Air Force 1 '07: Mẫu giày "Không lực 1" của Nike là biểu tượng bất tử trong giới đam mê sneakers. Được giới thiệu lần đầu vào năm 1982, Nike Air Force 1 là mẫu giày bóng rổ đầu tiên của ông lớn nước Mỹ. Từ đó tới nay, sức hút của nó chưa bao giờ suy giảm. Phiên bản màu trắng vẫn là đôi giày nổi tiếng nhất trong dòng Air Force 1 - bất chấp hàng loạt kiểu dáng mới đã ra mắt. Ảnh: Jordan1.

Converse Chuck 70: Không phải phiên bản nổi bật nhất của dòng Chuck 70 nổi tiếng nhưng mẫu giày màu trắng kem vẫn được nhiều "sneakerhead" ưa chuộng. Với mức giá chỉ 85 USD, đôi giày mang phong cách cổ điển này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi dạo phố, hẹn hò, đi học và kể cả làm việc chốn công sở. Ảnh: Authentic Shoes.

New Balance M991TW: Mẫu giày 991 cổ điển của New Balance là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trong vài năm qua. Xu hướng hoài cổ khiến những mẫu giày như New Balance 991 được giới trẻ yêu thích. Tuy nhiên, so với phiên bản 991 ban đầu, M991TW được thay đổi từ tông xám thành trắng toàn bộ. Phần da lộn cũng được đổi thành da thuộc. Ảnh: Sneakersnews.

Do có kiểu dáng khá thể thao, cồng kềnh, đôi giày sẽ kén trang phục đi cùng hơn so với Nike Air Force 1 hay adidas Stan Smith. Bạn nên chọn những trang phục năng động, bụi bặm khi phối cùng mẫu M991TW này. Ảnh: S Freaker.

Vans #44: Đôi giày trượt ván này chưa bao giờ bị xem là lỗi mốt từ khi ra mắt vào năm 1966. Đây là đôi giày đầu tiên của Vans và nó còn có tên gọi "Vans Authentic". Mẫu giày này tương đối giống Vans Era nên thường hay bị nhầm lẫn. Tuy nhiên, bạn có thể nhận ra điểm khác biệt khi nhìn vào gót cùng đường chỉ khâu. Vans #44 có thiết kế đơn giản, phù hợp với phong cách đường phố thay vì những nơi cần sự trang trọng, lịch sự. Ảnh: Ietp.

Nike Blazer Mid '77 Vintage: Mẫu sneakers này được Nike thiết kế theo phong cách cổ điển. Màu trắng là tông chủ đạo và điểm nhấn là dấu swoosh với nhiều màu sắc khác nhau. Nó đem lại cảm giác thanh lịch và trẻ trung cho người đi. Ngoài ra, phần đế êm ái của đôi giày cũng giúp bạn vận động thoải mái cả ngày. Ảnh: Venus.

Nike Jordan 1 Retro High 85: Với mục đích phục vụ những tay chơi bóng rổ, đôi giày này được làm từ da, sở hữu độ bền cao và đem lại sự thoải mái cho người đi. "Đôi giày mở đầu cho văn hóa giày thể thao hiện đại trông còn ấn tượng hơn với phối màu trắng, xám", trích tờ GQ. Ảnh: HNBMG.

Nguồn: zingnews.vn