3ATECH - Báo giá cửa tự động chất lượng cao giá tốt nhất năm 2021

Cùng với sự phát triển trong nhu cầu sử dụng của khách hàng, các mẫu cửa tự động chất lượng cao giá tốt nhất năm 2021 ra đời. Bài viết dưới đây của 3ATECH sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu cửa tự động tiện dụng và ưng ý nhất.

Giới thiệu về cửa tự động 

Cửa tự động là một thiết bị trong hệ thống điều khiển tự động thông minh được lắp đặt trên hệ cửa trượt lùa thay thế cho các mẫu cửa trượt lùa thông thường. 

Loại cửa này hoạt động được nhờ vào 4 thành phần chính là motor, vi xử lý, ray, dây đai truyền động và hệ thống bánh xe có thể đóng mở một cách êm ái, linh hoạt không cần tới sức người.

Và nhìn chung đây là thiết bị hiện đại giúp cho cuộc sống thêm phần tiện nghi, năng động hơn. 

Ưu điểm vượt trội của cửa tự động

- Cơ chế hoạt động: Cửa tự động có hiệu suất hoạt động nhanh chóng, linh hoạt giúp tiết kiệm thời gian đóng mở trong quá trình sử dụng. Điều đó giúp loại cửa này phù hợp hơn trong những không gian lớn như trung tâm thương mại, những tòa nhà cao tầng… nơi có nhiều người thường xuyên qua lại.

- Tính thẩm mỹ: Cửa tự động được thiết kế với nhiều kiểu dáng đẹp mắt, phong phú về kích thước, hình dạng nên khách hàng có thể thỏa sức lựa loại cửa phù hợp với nhu cầu thực tế và túi tiền của mình.

- An toàn và bảo mật: Khi được cài đặt đúng và kiểm tra thường xuyên, cửa tự động có xu hướng cung cấp một môi trường an toàn, thuận tiện cho mọi người. 

Cụ thể, khi sử dụng cửa tự động bạn có thể yên tâm tài sản của bạn được bảo vệ cẩn thận khỏi những kẻ xâm nhập khi cửa của bạn đã đóng kín đúng cách. Điều này cũng có nghĩa là bạn không cần phải có thêm ổ khóa hoặc hệ thống an ninh để ngăn chặn kẻ trộm và trộm xâm nhập cơ sở của bạn.

Điểm qua các loại cửa tự động phổ biến

Hiện nay trên thị trường, cửa tự động chất lượng cao giá tốt nhất năm 2021 rất đa dạng về chất lượng và chủng loại. Mỗi loại sẽ có đặc điểm cấu tạo, nguyên lý hoạt động và mức giá cửa tự động khác nhau.

Cửa bán tự động

Vận hành theo nguyên lý mở thủ công và đóng tự động, cửa bán tự động hoạt động rất êm ái, nhẹ nhàng nhờ tay co thủy lực giảm tốc trong quá trình cửa đóng mở.

Với những công trình như nhà ở, phòng làm việc, cửa hàng thì cửa bán tự động là một trong những sự lựa chọn hàng đầu và được nhiều người sử dụng. Hiện có 2 loại cửa thông dụng: cửa mở cánh bán tự động và cửa trượt bán tự động. 

Cửa xoay tự động

Cửa xoay tự động bao gồm 2 loại chính là cửa xoay 3 cánh và cửa xoay 4 cánh. Thiết bị này hạn chế được sự thoát nhiệt, hạn chế tiếng ồn và ngăn bụi tốt bởi hệ thống cách cánh cửa xoay quanh trục được lắp đặt một cách thông minh.

Cửa trượt cong

Đây là loại cửa mà khi kết hợp 2 bộ lại với nhau người dùng ngay lập tức sở hữu một hệ thống cửa tự động liên hoàn khép kín, có độ kín khít cao, ngăn gió rất tốt. Vì vậy, cửa tự động trượt cong rất phù hợp cho các công trình sử dụng máy lạnh trung tâm hoặc là muốn ngăn chặn tối đa bụi bẩn, gió lùa vào từ bên ngoài.

Cửa trượt tự động một cánh và hai cánh

Cửa trượt tự động hoạt động theo nguyên lý trượt cánh về một phía (với cửa trượt tự động một cánh) và trượt về hai phía đối diện nhau (với cửa trượt tự động hai cánh).

Trong đó cửa kính trượt tự động một cánh được sử dụng nhiều ở bệnh viện, phòng mổ, phòng chụp X-quang, văn phòng… hay những nơi có diện tích hẹp. Còn tại nhà hàng, khách sạn, trung tâm mua sắm hay tòa nhà… có diện tích tương đối rộng, cửa tự động trượt hai cánh được sử dụng nhiều hơn. 

3ATECH - Báo giá cửa tự động chất lượng cao giá tốt nhất năm 2021

3ATECH hiện đang là đơn vị hàng đầu về phân phối và lắp đặt các sản phẩm cửa tự động tại Việt Nam. Tại đây, các sản phẩm cửa tự động luôn đảm bảo mức giá tốt nhất so với mặt bằng chung trên thị trường.

Cùng với đó, các sản phẩm cửa tự động của 3ATECH đều được sản xuất từ những vật liệu có chất lượng tốt như inox sus 304 nhập khẩu Hyundai Hàn Quốc, inox vàng gương... bằng các trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến nhất nên chất lượng không hề thua kém các sản phẩm cửa tự động được nhập khẩu từ các thương hiệu nước ngoài.

Ngoài ra, cùng sản phẩm cửa tự động chất lượng cao giá tốt nhất năm 2021, khi lựa chọn 3ATECH quý khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên tư vấn và cung cấp các giải pháp cực kỳ tối ưu về lắp đặt cửa tự động với từng hạng mục công trình.

Để được cung cấp thông tin và báo giá cửa tự động tại 3ATECH quý khách có thể liên hệ tới địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN 3ATECH

Trụ sở chính: số 36 ngõ 487 đường Cổ Nhuế, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm

Xưởng sản xuất: số 42 đường Liên Mạc, Quận Bắc từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 02463291420

Hotline: 096 6355588 / 0961693399

Email: 3atechvina@gmail.com

Website: 3atech.vn