LocaMeet và sứ mệnh "Meet to Gain"

Đi ngược lại với "xu hướng" chung của các app điện tử, LocaMeet lại mang trong mình sứ mệnh kéo con người gần lại với nhau thông qua các cuộc gặp mặt trực tiếp, nhằm xây dựng các mối quan hệ bền vững và chất lượng cho cả cộng đồng.

Đại bộ giới trẻ hiện nay đang “u mê” trong không gian mạng

Những thói quen lâu ngày trong thời gian dài học trực tuyến vô hình chung khiến không ít các bạn trẻ sống lệ thuộc vào thế giới ảo, đánh mất những mối quan hệ thực tế và hạn chế kỹ năng giao tiếp trong đời thực. 

Nhiều bạn trẻ lựa chọn thế giới ảo là nơi tìm kiếm cảm giác tự do, thể hiện cá tính bản thân, phô trương thích làm người lớn, thích thú khi có được cảm giác được thống trị, được làm bá chủ vì có thể sai khiến bất cứ nhân vật nào trong game. 

Ứng dụng LocaMeet - gắn kết con người

Khi có bất cứ áp lực nào từ cuộc sống, từ việc học, giới trẻ không chọn ra ngoài vui chơi, giao lưu với bạn bè mà thay vào đó họ tìm đến những thú vui giải trí trên Internet. Điều này vô tình hình thành lên vòng luẩn quẩn – trẻ nhàm chán, áp lực nên lên mạng giải trí rồi lại càng buồn nản.

Ứng dụng LocaMeet - gắn kết con người

Những thói quen xấu này lâu ngày tích tụ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe tâm thần như lo âu, trầm cảm. Việc dành quá nhiều thời gian trên mạng cũng sẽ khiến các bạn trẻ dần đánh mất kỹ năng tương tác trong cuộc sống thực, ngại giao lưu trực tiếp, chỉ thích kết nối trên mạng.

Khắc phục mọi hiện trạng trên, đánh thức “cơn nghiện Online”, LocaMeet kéo giới trẻ thoát khỏi thế giới ảo, gắn kết họ để kiến tạo một tương lai, xây dựng và duy trì những mối quan hệ mới và thực sự chất lượng, 

Làm thế nào để download và sử dụng ứng dụng LocaMeet?

Với khả năng vừa tạo ra niềm vui, vừa trao tặng giá trị, LocaMeet giúp con người một lần nữa hiểu ra giá trị của những kết nối thực, từ đó kích thích mọi người bước ra ngoài để giao tiếp thực tế, thiết lập những kết nối thực tế để tạo ra những giá trị thực tế.

Để cài đặt và sử dụng LocaMeet nhanh chóng, thuận tiện, rất đơn giản bạn chỉ cần tìm kiếm ứng dụng LocaMeet trên ứng dụng CH Play/ App Store sau đó Chọn “Cài đặt” để tải ứng dụng về máy. Hoặc bạn cũng có thể truy cập link https://locamos.vn/?ref_code=0107466 để cài đặt ứng dụng này nhanh nhất.

Ứng dụng LocaMeet - gắn kết con người

Trong quá trình sử dụng, bạn nên đến điểm chỉ định của LocaMeet để nhận được nhiều LocaBonus nhất. Hãy tìm và di chuyển tới địa điểm khu vực gần nhất để kết nối cùng mọi người theo các bước:

– Bước 1: Mở App LocaMeet, mở tab Camera, chọn biểu tượng Định vị để mở bản đồ Locafy

– Bước 2: Di chuyển màn hình trên bản đồ màn hình Locafy để thấy địa điểm chỉ định gần khu vực của bạn. Bấm vào biểu tượng địa điểm chỉ định gần nhất để thấy thông tin địa điểm và di chuyển tới địa điểm đó, thực hiện Meet cùng mọi người.

– Bước 3: Bạn và người thực hiện Meet cùng mở tab Scan, 1 máy chọn “Mã QR của tôi”, 1 máy đưa lên “Quét mã QR để kết nối” trên máy đã mở.

Lưu ý: Màn hình sẽ hiển thị “Cập nhật profile”. Hãy cập nhật đầy đủ thông tin từ tài khoản trước khi thực hiện Meet để nhận được nhiều LocaBonus hơn. 

– Bước 4: Chọn “Kết nối” để thực hiện Meet.

– Bước 5: Giữ ứng dụng luôn mở và trò chuyện cùng bạn bè. Lưu ý ở bước này bạn sẽ không sử dụng điện thoại trong 5 phút.

– Bước 6: Hết thời gian đếm ngược, chụp một bức ảnh Selfie cùng bạn bè để hoàn tất cuộc Meet.

– Bước 7: Sau khi chụp ảnh, giao diện hiển thị màn hình chúc mừng. Chọn “Xác nhận” để hoàn thành cuộc Meet.

Xem thêm thông tin tại đây để biết được cách nhận nhiều LocaBonus nhất:
Facebook: https://www.facebook.com/locameet.asia
Instagram: https://www.instagram.com/locameet.app
TikTok: https://www.tiktok.com/@locameet.vn
Hotline: 0862033296
Website: https://locameet.asia/