GeneViet - Trung tâm xét nghiệm huyết thống hàng đầu Việt Nam được tin chọn

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, GeneViet là địa chỉ tin cậy và là lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng trong việc xét nghiệm huyết thống.

Các dịch vụ xét nghiệm huyết thống tại GeneViet

GeneViet cam kết cung cấp các dịch vụ xét nghiệm chính xác và đáng tin cậy, đồng thời mang đến trải nghiệm khách hàng hoàn hảo và an toàn. Hiện nay, GeneViet đang cung cấp đa dạng dịch vụ xét nghiệm huyết thống gồm:

GeneViet - Trung tâm xét nghiệm huyết thống hàng đầu Việt Nam được tin chọn

GeneViet cung cấp nhiều dịch vụ xét nghiệm ADN huyết thống

  • Xét nghiệm ADN cha mẹ - con: Xác định chính xác mối quan hệ cha mẹ - con ruột hoặc con nuôi.

  • Xét nghiệm ADN ông bà - cháu: Xác định mối quan hệ huyết thống giữa ông bà và cháu.

  • Xét nghiệm ADN anh chị em ruột: Xác định mối quan hệ huyết thống giữa anh chị em cùng cha mẹ hoặc khác cha mẹ.

  • Xét nghiệm ADN xác định thân nhân: Xác định mối quan hệ huyết thống giữa những người có nghi vấn là họ hàng.

  • Xét nghiệm ADN định danh cá nhân: Xác định danh tính cá nhân trong các trường hợp cần thiết như giải quyết tranh chấp, xác định người mất tích,...

  • Xét nghiệm ADN thai nhi: Xác định mối quan hệ giữa cha – con trai, gái. Thực hiện xét nghiệm trước sinh và sử dụng công nghệ xét nghiệm trước sinh không xâm lấn.

Sự khác biệt của GeneViet so với các đơn vị khác

GeneViet tự hào là một trong những cơ sở xét nghiệm huyết thống hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi “ghi điểm” với khách hàng bởi nhiều ưu điểm vượt trội.

Hơn 10 năm kinh nghiệm

Được thành lập từ năm 2014, Công ty Cổ phần Sinh học phân tử GeneViet đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ sinh học phân tử di truyền, đặc biệt là xét nghiệm ADN huyết thống. 

GeneViet - Trung tâm xét nghiệm huyết thống hàng đầu Việt Nam được tin chọn

GeneViet có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xét nghiệm di truyền

Với hơn một thập kỷ hoạt động, GeneViet đã thực hiện thành công hơn 450.000 ca xét nghiệm huyết thống cho khách hàng trong và ngoài nước. Chúng tôi tự tin khẳng định sẽ mang đến cho khách hàng sự chuyên nghiệp và tin cậy nhất.

Đặc biệt, GeneViet là 1 trong 3 đơn vị được Sở Y Tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực Xét nghiệm di truyền & Sinh học phân tử (công nghệ cao). GeneViet sở hữu phòng xét nghiệm và nghiên cứu theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015; ISO 15189:2012, ISO 13485:2016 và chuẩn CAP, trang bị hệ thống phòng phân tách phân tử sạch với hệ thống áp lực dương tương đương phòng mổ.

Đội ngũ chuyên gia

GeneViet sở hữu đội ngũ cố vấn, nghiên cứu và phân tích dữ liệu hàng đầu Việt Nam đến từ Viện hàn lâm khoa học Việt nam, bộ Khoa học công nghệ kế thừa kết quả nghiên cứu và công nghệ sinh học phân tử từ các dự án quốc gia và quốc tế.

Chuyên ngành Sinh học Phân tử: 

+ TS. Nguyễn Quang, Trưởng phòng Sinh học Phân tử, Bệnh viện K Trung ương.
+ TS. Hồng Hà, Giám đốc Trung tâm DNA, Viện Hàn lâm và Khoa học Việt Nam.
+ TS. Nguyễn Ngọc Song, Phó Giám đốc Học viện Khoa học Công nghệ - Bộ Khoa học Công nghệ.

Chuyên ngành Ung thư

+ PGS.TS. Lê Hồng Quang, Trưởng khoa Ngoại vú, Bệnh viện K Trung ương.
+ Thượng tá Tiến sĩ Nguyễn Cẩm Thạch - Phó Chủ nhiệm khoa Sinh hóa, Bệnh viện TW Quân đội 108.

Chuyên ngành Sản khoa: 

+ TS. BS. Mai Trọng Hưng, Phó Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Bên cạnh đó, GeneViet còn quy tụ đội ngũ cán bộ có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong mọi giai đoạn của quá trình xét nghiệm.

Dịch vụ khách hàng hoàn hảo

GeneViet luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất, từ quá trình đặt lịch hẹn đến khi nhận kết quả.

GeneViet - Trung tâm xét nghiệm huyết thống hàng đầu Việt Nam được tin chọn

Đội ngũ GeneViet luôn giải đáp tận tình mọi thắc mắc của khách hàng

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và thân thiện của GeneViet sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí và giải quyết mọi nhu cầu của khách hàng 24/7.

Xem thêm: Quy trình đăng ký dịch vụ xét nghiệm huyết thống tại GeneViet

Giá tốt

GeneViet cam kết cung cấp các dịch vụ xét nghiệm ADN huyết thống với giá cả cạnh tranh nhất, đảm bảo mọi người đều có cơ hội tiếp cận với công nghệ y tế tiên tiến. Chỉ từ 899.000đ/mẫu, quý khách hàng đã có thể sử dụng dịch vụ xét nghiệm huyết thống tại GeneViet.

Tham khảo thêm giá xét nghiệm huyết thống tại GeneViet (Cập nhật tháng 4/2024): Xét nghiệm huyết thống giá bao nhiêu?

Chính sách bảo mật

Chúng tôi tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng, đảm bảo an toàn và bảo mật tuyệt đối cho mọi thông tin được cung cấp.

Ngoài ra, GeneViet luôn cập nhật công nghệ xét nghiệm tiên tiến nhất, đảm bảo kết quả chính xác và nhanh chóng. Hiện nay, GeneViet đang ứng dụng Công nghệ giải trình tự gen thế hệ mới NGS trong xét nghiệm ADN, cho kết quả chính xác đến 99,9999% chỉ từ sau 4 giờ sau khi lấy mẫu.

Bên cạnh đó, tất cả bộ kit sử dụng xét nghiệm đều đạt chứng chỉ CE- IVD, các xét nghiệm được thực hiện trên hệ máy hiện đại của ThermoFisher, QIAgen, MGI…

Với sứ mệnh làm việc vì sức khỏe và hạnh phúc của mọi người, GeneViet hy vọng sẽ là địa chỉ tin cậy và là lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng trong việc xét nghiệm huyết thống. Hãy đến với GeneViet để trải nghiệm sự khác biệt!

GeneViet - Vì sức khỏe người Việt

Hotline 24/7: 0569.375.375
Email: info@geneviet.vn
Địa chỉ: Toà B1, Đại học Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Fanpage: GeneViet Lab
Website: geneviet.vn