Lý do gì khiến các chủ đầu tư luôn phải chọn đơn vị sản xuất cửa chì bệnh viện uy tín?

Cửa chì bệnh viện là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến trong các bệnh viện, phòng khám. Loại cửa này không chỉ có tác dụng che chắn mà còn giúp ngăn cản tia phóng xạ ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

Tại sao cần lựa chọn đơn vị sản xuất cửa chì bệnh viện uy tín?

Khác với những loại cửa thông thường, cửa chì bệnh viện là thiết bị lý tưởng cho môi trường sát khuẩn. Loại của này thường được sử dụng trong các phòng sử dụng máy phát ra tia phóng xạ như: Phòng X-quang, Phòng CT-Scaner, Phòng MRI, Phòng đo độ loãng xương … để kiểm soát, ngăn tia phóng xạ thoát ra ngoài gây ảnh hưởng tới môi trường và sức khỏe của con người. 

Cửa chì bệnh viện

Cửa chì bệnh viện phải đảm bảo đạt tiêu chuẩn 

Việc thiết kế, sai lệch các thông số cửa chì bệnh viện có thể gây ra những hậu quả nặng nề cho người xung quanh. Chính vì vậy, một hệ thống cửa chì bệnh viện bao giờ cũng phải đảm bảo tối đa về mặt kỹ thuật. Đây cũng chính là lý do lớn nhất để các các chủ đầu tư luôn phải cân nhắc thật kĩ trước khi chọn đơn vị sản xuất cửa chì bệnh viện uy tín cho các dự án của mình.

Fujido - Đơn vị sản xuất cửa chì bệnh viện uy tín, phân phối trên toàn quốc

Hiện nay, công ty CP Fujido là đơn vị chuyên sản xuất và lắp đặt hệ thống cửa chì cho bệnh viện trên toàn quốc. Cửa chì bệnh viện của Fujido không chỉ đạt chuẩn về chất lượng, bảo vệ an toàn cho sức khỏe con người mà còn có giá thành vô cùng cạnh tranh.

Fujido - Đơn vị sản xuất cửa chì bệnh viện uy tín được khách hàng tin tưởng

Cửa chì bệnh viện của Fujido đảm bảo tối đa về mặt kỹ thuật

Đề cao tôn chỉ “làm tốt ngay từ đầu”, mỗi sản phẩm cửa chì Fujido trước khi được đưa vào sử dụng tại bệnh viện đều trải qua quy trình sản xuất và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đáp ứng các tiêu chí sau:
- Kích thước cửa tiêu chuẩn là 1600*2100 mm
- Khuôn cửa chì bệnh viện được làm từ inox sus 304, có độ dày từ 1.2 đến 1.5 mm. Bên trong dát chì dày 2 – 3 mm vì chì có khả năng ngăn tia phóng xạ đạt 99,5%
- Bên trong cánh cửa có lõi được cấu tạo từ bông thủy tinh hoặc giấy tổ ong (honeycomb paper)
- Tay nắm cửa chì làm bằng inox cao cấp
- Cửa chì bệnh viện có hệ thống điều khiển tự động nhập khẩu Nhật Bản, Hàn Quốc
- Ô kính quan sát trên cửa chì bệnh viện sử dụng loại kính chì, ngăn tia phóng xạ 

Các dự án bệnh viện được thực hiện bởi đơn vị sản xuất cửa chì uy tín - Fujido

Luôn đề cao sự cẩn trọng, tỉ mỉ trong công việc, lấy chất lượng làm yếu tố chủ chốt, đến nay Fujido đã được rất nhiều khách hàng, đối tác tin tưởng lựa chọn cộng tác trong nhiều dự án lớn nhỏ trên cả nước. Trong đó có thể kể đến như: bệnh viện đa khoa tỉnh Lạng Sơn, Bệnh viện mắt Quốc tế Bắc Giang, Bệnh viện Bạch Mai cơ sở 2 Hà Nam, Bệnh viện Việt Đức Hà Nội, Bệnh viện Thanh Nhàn, Bệnh viện phụ sản Quốc tế Vinh, Bệnh viện,...

Fujido trở thành đơn vị sản xuất, cung cấp cửa chì cho nhiều bệnh viện

Hiện nay, bên cạnh việc trực tiếp sản xuất cửa chì bệnh viện, Fujido cũng được biết tới là đơn vị sản xuất, cung cấp, lắp đặt nhiều dòng sản phẩm khác như cửa kính trượt tự động, cửa thủy lực khung inox … uy tín, hoàn toàn nói “không” với sản phẩm kém chất lượng.

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt cửa chì bệnh viện, các loại cửa tự động,… đảm bảo uy tín, chất lượng thì vui lòng liên hệ với Fujido theo địa chỉ:

Công ty cổ phần Fujido

Trụ sở chính: số 36 ngõ 487 đường Cổ Nhuế, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm
Xưởng sản xuất: số 42 đường Liên Mạc, Quận Bắc từ Liêm, Hà Nội
Số điện thoại: 02463291420
Hotline: 0961693399 / 0966355588
Email: fujidovina@gmail.com
Website: http://fujido.vn
Fanpage: Công ty Cổ phần Fujido