Cơ sở đúc đồng uy tín Quang Hà - điểm đến tin cậy của khách hàng

Làng nghề đúc đồng truyền thống Vạn Điểm ở Ý Yên, Nam Định được xem là cái nôi của nghề đúc đồng từ 900 năm trước, nơi đây sản xuất ra những sản phẩm đồ đồng cao cấp, chất lượng. Tiếp bước nghề truyền thống đó của ông cha, đúc đồng Quang Hà đã phát triển và trở thành một cơ sở đúc đồng uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Lịch sử lâu đời của cơ sở đúc đồng Quang Hà

Cơ sở đúc đồng uy tín Quang Hà được khởi đầu từ một xưởng đúc đồng từ năm 2000. Thời gian đầu, xưởng chỉ sản xuất những sản phẩm nhỏ dùng trong việc thờ cúng như lư hương, đỉnh đồng với kiểu dáng đơn giản. Trải qua quá trình nghiên cứu, tìm tòi, cơ sở đúc đồng Quang Hà đã có nhiều sản phẩm thể hiện tinh hoa văn hóa Việt, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Từ một cơ sở nhỏ, hiện nay cơ sở đúc đồng Quang Hà đã mở thêm 3 xưởng đúc đồng và các showroom ở thị trường Hà Nội để có thể cung ứng được cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và giúp khách hàng tiện thăm quan mua sắm.

Sản phẩm đồ đồng mỹ nghệ Quang Hà chất lượng, tinh tế

Không phải sản xuất theo kiểu đại trà nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, người nghệ nhân tại cơ sở đúc đồng Quang Hà tạo ra các sản phẩm từ tâm, quan trọng chất lượng hơn số lượng. Dưới bàn tay hoa mỹ của những người nghệ nhân tại đây, các sản phẩm được tạo ra vô cùng tinh tế và có độ bền cao. Chính bởi vậy, đồ đồng Quang Hà luôn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng và đây cũng chính là điểm riêng biệt của các sản phẩm đồ đồng Quang Hà.

Các sản phẩm của cơ sở đúc đồng uy tín Quang Hà đều được đúc từ 100% đồng nguyên chất, không hề pha tạp với bất kỳ kim loại nào. Bởi vậy, các sản phẩm đồ mỹ nghệ cao cấp Quang Hà luôn có được những đường nét tự nhiên, độ bền màu cao, qua chục năm sử dụng vẫn như mới mà không hề bong tróc hay rỉ sét.

Đồ đồng Quang Hà có nhiều mẫu mã đa dạng

Cơ sở đồng mỹ nghệ cao cấp Quang Hà cung cấp cho thị trường nhiều sản phẩm tinh tế với mẫu mã đa dạng. Những sản phẩm đồ đồng của Quang Hà được người tiêu dùng yêu thích nhất có thể kể đến như các sản phẩm đồ dùng bằng đồng cao cấp, đồ thờ cúng, chuông đồng, linh vật, đồ đồng phong thủy, tranh chữ bằng đồng, đồ đồng mạ vàng

Giá thành sản phẩm tại cơ sở đúc đồng uy tín Quang Hà hợp lý

Cơ sở đúc đồng Quang Hà tăng chất lượng sản phẩm, giảm chi phí sản xuất và phân phối bằng việc không ngừng cải tiến, đổi mới về máy móc kỹ thuật cũng như nâng cao năng suất lao động, bởi vậy khách hàng không phải lo lắng về giá của các sản phẩm đồ đồng cao cấp ở đây. Thậm chí, so với mặt bằng chung, khách hàng có thể mua được những sản phẩm bằng đồng giá rẻ hơn rất nhiều khi mua tại cơ sở đúc đồng uy tín Quang Hà.

Đúc đồng mỹ nghệ Quang Hà đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề đúc đồng.

Với những lý do trên, đúc đồng Quang Hà là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn khi mua các sản phẩm đồ đồng.

Quý khách cần tư vấn đồ đồng Quang Hà, mời liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY ĐÚC ĐỒNG MỸ NGHỆ QUANG HÀ
Trụ sở Công ty và Cơ sở SX: Khu A – Thị Trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định
Địa chỉ Showroom và VPGD: Khu ĐT Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội
Hotline: 098 97 88888 / 0988 927 777
Email: mynghequangha@gmail.com
Website: https://dodongquangha.com/