LEKAR Group lắp đặt máy đánh bavia kim loại cho khách hàng ở Hà Nội

LEKAR là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp máy xử lý bavia, với dòng sản phẩm phổ biến nhất là máy lồng quay. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, LEKAR đã nhập khẩu và phân phối thành công dòng máy lồng quay cho rất nhiều các nhà máy trong nước. Mỗi chiếc máy đều được thiết kế với những tính năng vượt trội, đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật của khách hàng.

Vừa qua, LEKAR rất vui mừng khi được một khách hàng tại Khu Công Nghiệp Bắc Thăng Long – Hà Nội tin tưởng chọn lựa làm đối tác cung cấp và lắp đặt máy lồng quay đánh bavia cho dòng sản phẩm ốc vít.

Máy đánh bavia kim loại hay máy lồng quay tại nhà xưởng của khách hàng.

Nguyên lý làm việc máy lồng quay 

Máy lồng quay là loại máy làm sạch bavia thông dụng, dùng để xử lý sạch bavia, mài nhẵn hoặc đánh bóng cho các chi tiết kim loại. 

Máy dễ dàng sử dụng, có thể hoạt động liên tục 24h.

Máy hoạt động theo cơ chế lồng quay, quay quanh trục chính. Khi máy hoạt động, vật tư và sản phẩm cần xử lý được nhào trộn, tạo ma sát, giúp tạo độ nhẵn, sáng bóng cho bề mặt sản phẩm.

Lớp PU lót chắc chắn, hạn chế tối đa hao mòn khi sử dụng.

Máy có biến tần và hẹn giờ, đảm bảo vận hành ổn định và chất lượng đồng đều cho bề mặt.

Sự kết hợp giữa các loại vật tư và dung dịch khác nhau sẽ cho ra các kết quả khác nhau, có thể là đánh bavia, mài nhẵn hoặc mài bóng tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của sản phẩm.

Dự án lắp đặt máy lồng quay đánh bavia tại nhà máy khách hàng 

Trong dự án lắp đặt máy lồng quay đánh bavia tại nhà máy của khách hàng, LEKAR cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ lắp đặt hàng đầu cho khách hàng. Chúng tôi không chỉ tập trung vào việc cung cấp các thiết bị chất lượng mà còn đảm bảo tính hoạt động và hiệu suất của máy sau khi hoàn thành lắp đặt. Điều này nhằm đảm bảo khách hàng có thể sử dụng sản phẩm của chúng tôi một cách hiệu quả và không gặp phải sự cố hoặc gián đoạn trong quá trình sản xuất.

Kỹ thuật viên LEKAR có mặt tại nhà xưởng để hướng dẫn vận hành và bảo trì máy.

Sản phẩm sau khi được xử lý bằng máy lồng quay sạch bavie ở các mối tiện để chuẩn bị sang công đoạn xử lý tôi nhiệt để làm cứng bề mặt sản phẩm. 

Tại sao nên lựa chọn máy đánh bavia kim loại LEKAR

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực đánh bóng kim loại, LEKAR tự hào là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các thiết bị, vật tư đánh bóng chất lượng hàng đầu Việt Nam. Các thiết bị phụ trợ, trong đó có dòng máy đánh bavia kim loại đều được LEKAR nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, cam kết giấy tờ và bảo hành đầy đủ. 

Dịch vụ bảo hành lên đến 12 tháng, bảo trì trong suốt thời gian sử dụng máy.

Luôn có sẵn các linh phụ kiện chính hãng để thay thế trong thời gian bảo trì với mức giá ưu đãi so với thị trường.

Hỗ trợ khách hàng trong việc vận chuyển, lắp đặt máy, hướng dẫn Khách hàng vận hành một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả.

LEKAR MIỄN PHÍ 100% CHI PHÍ TEST MẪU, TƯ VẤN THEO TÌNH HÌNH THỰC TẾ, GIÁ CẢ CẠNH TRANH NHẤT THỊ TRƯỜNG.

Để được tư vấn chi tiết hơn về  máy đánh bavia kim loại và các thiết bị, vật tư đánh bóng kim loại khác, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ĐÁNH BÓNG KIM LOẠI LEKA – LEKAR GROUP

Trụ sở chính: Căn số 11, đường Louis VII, KĐT Louis City, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chi Nhánh Miền Bắc: Ô 4, Lô 4, Cụm CN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.

Tel: 0243 7646469

Chi Nhánh Miền Nam: Đường D7, KCN Nam Tân Uyên, P.Khánh Bình, TP. Tân Uyên, Bình Dương.

Tel: 02873 033386

Email: info@lekar.vn

Website: lekar.vn  | danhbongkimloai.com.vn