Augges - Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp, dễ dùng nhất

Trong số các phần mềm quản lý bán hàng hiện nay, phần mềm Augges đang là lựa chọn chiếm nhiều ưu thế nhờ độ tiện dụng, chất lượng và chi phí chủ cửa hàng kinh doanh phải bỏ ra.

Thế nào là phần mềm quản lý bán hàng?

Augges - Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp, dễ dùng nhất

Phần mềm quản lý bán hàng là hệ thống gồm nhiều chương trình được thiết lập để tạo ra các tính năng tự động giúp doanh nghiệp quản lý và nắm bắt thông tin liên quan tới khách hàng, giao dịch và thực trạng nguồn hàng một cách chi tiết. Một số tính năng chính trong ứng dụng này có thể kể đến như:

  • Quản lý sản phẩm
  • Quản lý hoạt động mua bán hàng, theo dõi KPI
  • Quản lý kho hàng
  • Quản lý thông tin khách hàng
  • Quản lý thông tin nhân viên
  • Cảnh báo công nợ, dự báo tài chính và dòng tiền cho doanh nghiệp
  • Tính bảng lương đơn giản, chi tiết 
  • Liên kết với hoạt động của các sàn thương mại điện tử

Hiện nay, ngày càng có nhiều đơn vị kinh doanh lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng vào quá trình vận hành và quản trị doanh nghiệp của mình. Trong đó, độ tương thích của công cụ này được đánh giá cao, phù hợp với mọi mô hình kinh doanh, sự phát triển của doanh nghiệp từ vừa và nhỏ đến quy mô lớn. 

Đặc biệt, phần mềm này còn có khả năng hoạt động độc lập hoặc được tích hợp cùng với các phần mềm quản lý doanh nghiệp khác.

Lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng

Thông qua việc ứng dụng công nghệ số vào vận hành, phần mềm quản lý bán hàng mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho các doanh nghiệp. Dưới đây là 4 lợi ích chính:

Augges - Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp, dễ dùng nhất

Rút ngắn quy trình 

Thay vì phải thực hiện các thao tác thủ công ghi chép bằng tay, sử dụng sổ sách để lưu trữ thông tin cũng như dữ liệu, giờ đây với phần mềm này, nhân viên được cấp quyền chỉ cần nhập dữ liệu, đặt lệnh và nhận kết quả. Hệ thống sẽ có nhận diện thông minh và sử dụng thuật toán giúp người dùng tính toán một cách nhanh chóng và chính xác, nhờ đó mang lại hiệu suất công việc tốt hơn.  

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Khi mọi nghiệp vụ quản lý được tự động hóa, công việc sẽ được thực hiện nhanh hơn. Cũng nhờ vậy, doanh nghiệp sẽ không mất thêm nhiều khoản phí khác như tiền thuê nhân lực, đồng thời còn hạn chế được tình trạng thất thoát hàng hóa, sai lệch đơn hàng….

Sử dụng các nguồn lực hiệu quả

Các phần mềm quản lý bán hàng hiện nay thường tích hợp tính năng quản lý nhân viên, công nợ, dòng tiền, các giao dịch và báo cáo tài chính. Bên cạnh đó là theo dõi chấm công nhân viên và tính lương cuối tháng. 

Với sự hỗ trợ toàn diện như vậy, việc quản trị doanh nghiệp cũng trở lên dễ dàng hơn. Cụ thể, người quản lý sẽ nắm bắt được thông tin đầy đủ liên quan đến hoạt động kinh doanh, đồng thời đo lường được năng suất và năng lực của từng nhân viên. Từ đó có thể điều chỉnh các nguồn lực để vận hành bộ máy một cách hiệu quả nhất. 

Nâng cao chất lượng dịch vụ

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, việc triển khai các dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc hay tư vấn khách hàng trong quá trình trao đổi buôn bán làm sao cho hiệu quả và chuyên nghiệp cũng là điều vô cùng quan trọng. 

Nhờ ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng, các doanh nghiệp có thể xử lý và khắc phục vấn đề phát sinh nhanh hơn, giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin cho khách hàng một cách chính xác hơn. Điều này góp phần không nhỏ vào việc xây dựng thương hiệu, tạo dựng lòng tin và giữ chân khách hàng ở lại với doanh nghiệp lâu dài hơn. 

>> Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp nào toàn diện và hiệu quả nhất hiện nay?

Phần mềm quản lý bán hàng Augges của ABC – Công cụ hỗ trợ tăng tối đa hiệu quả kinh doanh

Phần mềm quản lý bán hàng Augges được cung cấp bởi Công ty Cổ phần Phần mềm tin học ABC – một trong những đơn vị đi đầu trong việc thúc đẩy sự phát triển của thời đại công nghệ số. Với 18 năm kinh nghiệm phát triển phần mềm cùng với sự hiểu biết chuyên sâu về hoạt động quản lý trong doanh nghiệp, ABC đã tạo ra phần mềm Augges với nhiều ưu điểm vượt trội. 

Augges - Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp, dễ dùng nhất

Đến nay, ứng dụng này được hầu hết khách hàng đánh giá cao về hiệu năng sử dụng, trở thành một công cụ hỗ trợ nghiệp vụ kế toán, quản lý tài chính cũng như quá trình sản xuất kinh doanh mang lại nhiều lợi ích cho các chủ cửa hàng, doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ.

Thay vì vận hành với phương pháp quản lý truyền thống tốn thời gian và tiềm ẩn nhiều rủi ro, quý khách hàng có thể hiện đại hóa các quy trình, tối ưu hiệu suất làm việc cho toàn bộ nhân viên và hệ thống để thúc đẩy hiệu quả và tiến độ công việc. Điều này sẽ góp phần làm tăng doanh thu, tiết kiệm chi phí, đặc biệt là giúp chủ kinh doanh điều chỉnh và xây dựng kế hoạch hoạt động theo từng thời kỳ, đảm bảo sự phát triển bền vững.

Để tìm hiểu rõ hơn về phần mềm quản lý bán hàng Augges hoặc có nhu cầu trải nghiệm thử miễn phí, Quý khách hàng có thể tham khảo thông tin chi tiết ngay tại website chính thức của ABC hoặc nhanh hơn là hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua:

Công ty Cổ phần Phần mềm tin học ABC

Địa chỉ:  P304 E2, khu 7.2Ha Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: (024) 376.17109 – (024) 376.17097

Email: info.augges@gmail.com

Fanpage: Phần Mềm Quản Trị Doanh Nghiệp Augges

Website: augges.com.vn