Phần mềm kết nối giáo dục đang được ứng dụng như thế nào trong các nhà trường hiện nay?

Phần mềm kết nối giáo dục chính thức trở thành công cụ hữu ích, là xu hướng phát triển tất yếu trong thời đại 4.0 và được nhiều trường học các cấp tin dùng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Sự cần thiết của phần mềm kết nối giáo dục thời đại 4.0

Xu hướng công nghiệp hoá - hiện đại hoá với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin ở tất cả lĩnh vực, có tác động rất tích cực đến giáo dục. Trong quyết định số 81/2001/QĐ- TTg, Thủ tướng Chính phủ đã giao nhiệm vụ trọng tâm cho ngành giáo dục là đào tạo nguồn nhân lực công nghệ thông tin (CNTT) và đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong công tác giáo dục và đào tạo, nhằm nâng cao chất lượng dạy và học của nền giáo dục, đơn giản hóa việc đào tạo, tạo môi trường học tập thân thiện cho học sinh là mục tiêu hàng đầu của ngành giáo dục Việt Nam.

Phần mềm kết nối giáo dục đang được ứng dụng như thế nào trong các nhà trường hiện nay?

Bên cạnh việc ứng dụng CNTT trong hoạt động dạy và học, nhiều trường học còn tăng cường sự kết nối giữa nhà trường với phụ huynh bằng cách sử dụng các ứng dụng, phần mềm giáo dục, góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện của học sinh.

Phần mềm kết nối giáo dục đang được ứng dụng như thế nào trong các nhà trường hiện nay?

Hơn nữa, cách liên lạc truyền thống giữa giáo viên và phụ huynh thông qua sổ liên lạc giấy, các cuộc họp phụ huynh định kỳ ít ỏi hay thầy cô dành thời gian để gọi trao đổi với từng phụ huynh… không còn phù hợp với thời đại 4.0. Thay vào đó, việc tương tác thường xuyên, mọi lúc mọi nơi, nhận các thông báo chỉ với một cú click của phần mềm kết nối giáo dục đã thực sự phát huy hiệu quả, là cầu nối quan trọng giữa nhà trường và phụ huynh học sinh.

Xuất phát từ những nhu cầu thiết thực này, Công ty CP Phần mềm Quảng Ích đã nghiên cứu và cho ra đời Ứng dụng kết nối giáo dục trực tuyến eNetViet với các tính năng hiện đại, là kênh liên kết thuận tiện cho việc trao đổi thông tin giữa nhà trường - phụ huynh và học sinh.

eNetViet - Ứng dụng kết nối giáo dục được nhiều trường học tin dùng

eNetViet là ứng dụng trực tuyến cho phép nhà trường và phụ huynh trò chuyện, trao đổi, tương tác, tiếp nhận tất cả thông tin liên quan đến sự kiện, thời khoá biểu, kết quả học tập, các hoạt động trên lớp hay hoạt động ngoài giờ lên lớp… của học sinh một cách thuận tiện và nhanh chóng thông qua một chiếc điện thoại thông minh.

Phần mềm kết nối giáo dục đang được ứng dụng như thế nào trong các nhà trường hiện nay?

Ứng dụng giúp các thầy cô giảm bớt công việc sổ sách, bàn giấy truyền thống, có nhiều thời gian hơn để quan tâm đến học sinh, nghiên cứu các phương pháp giảng dạy, chương trình học tập hiệu quả, dễ dàng quản lý lớp học. Đồng thời, cha mẹ học sinh có thể cập nhật kịp thời mọi tin tức quan trọng của học sinh ở trường, có biện pháp can thiệp, quan tâm, động viên hay khích lệ kịp thời để học sinh đạt kết quả cao hơn trong học tập.

Từ đó, eNetViet đã hướng đến xây dựng một cộng đồng giáo dục gắn kết, nơi nhà trường và các bậc phụ huynh có thể tham gia đóng góp ý kiến về chương trình giáo dục cùng tất cả những vấn đề liên quan đến học sinh, cùng hướng đến mục tiêu quan trọng nhất, đó là sự tiến bộ trong học tập của trẻ.

eNetViet được thiết kế phân quyền rõ ràng cho từng đối tượng sử dụng tương ứng với các công việc theo chuyên môn và chức năng, nhiệm vụ, với giao diện dễ sử dụng, bảo mật tuyệt đối, cho phép tích hợp với Hệ thống Cơ sở dữ liệu ngành GD&ĐT, có thể sử dụng cho tất cả các cấp học.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Phần mềm Quảng Ích
VPGD HN: Z5-46 TTTM LePARC, KM 1,5 Pháp Vân, CV Yên Sở, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
VPGD HCM: 32/24/5 Bùi Đình Túy, P.12, Q.Bình Thạnh , TP.HCM
Điện thoại: 1900 4740
Email: cskh@quangich.com
Trải nghiệm ngay ứng dụng eNetViet tại:
eNetViet cho Android: https://bitly.com.vn/RvXP
eNetViet cho iOs: https://bitly.com.vn/X5cWw
Website: enetviet.com