Các mẫu phù điêu bằng đồng đẹp tinh xảo tại đồng Mỹ nghệ Quang Hà

Phù điêu bằng đồng là dùng chất liệu đồng thể hiện tác phẩm nghệ thuật trên mặt phẳng. Phù điêu triển khai bố cục trên mặt phẳng, nó có khả năng kiến tạo xa gần, tạo nên các lớp không gian ảo.

Phù điêu không những thể hiện những bố cục ở tường, các thiết kế kiến trúc mái vòm, mà còn được sáng tác như một tác phẩm độc lập để trưng bày. Phù điêu bằng đồng dùng để trang trí nội thất vừa bền đẹp lại thể hiện sự sang trọng cho không gian ngôi nhà.

Mỗi loại phù điêu đều có ý nghĩa riêng, mỗi chi tiết hoa văn trên phù điêu đều thể hiện ý nghĩa khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng, nơi bạn cần trang trí mà lựa chọn phù điêu phù hợp. Dưới đây là hai loại phù điêu được người tiêu dùng đánh giá là hai loại phù điêu đẹp nhất trị trường hiện nay.

Phù điêu hoa sen bằng đồng

Đối với người Việt, hoa sen vốn rất quen thuộc từ ngàn đời, nó gắn liền với đồng quê, giếng nước, ao, vườn. Hình ảnh bông sen xuất hiện trong ca dao, tục ngữ, trong lời hát ru…Trong Phật giáo, hoa sen có vị trí quan trọng, gắn liền với Đức Phật ngồi tọa thiền. Sở dĩ, hoa sen có được vị trí đó là do bản thân loài hoa này mang trong mình những đặc tính tốt đẹp. Ngày nay, ngoài lọ hoa sen tinh tế đặt trong trong ngôi nhà, người Việt còn có bức phù điêu hoa sen bằng đồng đẹp tinh xảo. Phù điêu hoa sen mang ý nghĩa to lớn như sự độ lượng và bác ái, mang ý nghĩa hân hoan, vui tươi, chào đón vị khách đến với ngôi nhà của mình. Phù điêu hoa sen thể hiện sự bình dị, thanh cao của chủ nhà, ngôi nhà trở nên trang trọng.

Các mẫu phù điêu bằng đồng đẹp tinh xảo tại đồng Mỹ nghệ Quang Hà
Phù điêu hoa sen bằng đồng đẹp tinh xảo.

Phù điêu sen giúp người thưởng thức cảm nhận được ý nghĩa cao đẹp mà nó truyền tải, đó là sự quan tâm, yêu thương, chia sẻ với nhau những điều tốt đẹp của cuộc đời.

Nếu phù điêu hoa sen bằng đồng làm chúng ta liên tưởng bức tranh thiên nhiên trong mát thì phù điêu chú bộ đội bằng đồng là bức tranh sống động về cuộc chiến đấu bảo vệ Tổ quốc.

Phù điêu chú bộ đội

Các mẫu phù điêu bằng đồng đẹp tinh xảo tại đồng Mỹ nghệ Quang Hà
Phù điêu chú bộ đội bằng đồng tuyệt đẹp.

Còn gì tuyệt vời hơn khi tại phòng khách nhà bạn có một bức phù điêu chú bộ đội bằng đồng. Nó không chỉ làm cho không gian phòng khách nhà bạn đẹp mà còn mang nhiều ý nghĩa sâu sắc.

Phòng khách nhà bạn sẽ sang trọng hơn, thể hiện gia chủ là người đã từng đứng trong hàng ngũ quân đội. Bên cạnh đó, Phù điêu chú bộ đội còn thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hi sinh của quân đội nhân dân Việt Nam. Bức phù điêu tạo nên không gian phòng khách có điểm nhấn đặc biệt, trang nghiêm theo phong cách quân đội.

Mua phù điêu bằng đồng ở đâu chất lượng?

Trên thị trường có nhiều cơ sở bán phù điêu bằng đồng. Tuy nhiên, để tìm được một cơ sở cho ra sản phẩm phù điêu đẹp tinh xảo đến từng đường nét, người tiêu dùng nên tìm đến những cơ sở đúc đồng có uy tín tại các làng nghề đúc đồng truyền thống. Đồ đồng mỹ nghệ Quang Hà là một trong nhữn cơ sở như thế.

Không chỉ phù điêu bằng đồng, đồng mỹ nghệ Quang Hà còn cung cấp ra thị trường khắp các tỉnh thành trên cả nước bộ đồ thờ bằng đồng, tượng đồng và quà lưu niệm bằng đồng. Khách hàng có yêu cầu về bất kỳ kích thước nào, mẫu mã nào Quang Hà đều đáp ứng. Sản phẩm đồng hoàn toàn được đúc thủ công, với bàn tay tài hoa của các nghệ nhân, sản phẩm đồng tại Quang Hà đều tinh xảo, sắc nét đến từng chi tiết. Vì vậy, sản phẩm đồng tại Quang Hà luôn được người Việt mến mộ và các du khách nước ngoài cũng phải lòng những món quà lưu niệm tại đây.

Hãy đến đồ đồng mỹ nghệ Quang Hà để đặt những mẫu đồ trang trí cho không gian nhà bạn, tặng bạn bè người thân trong những dịp đặc biệt.