Địa chỉ đúc tượng Phật bằng đồng cỡ lớn đẹp

Từ xưa đến nay tượng phật có biểu tượng như một đấng siêu nhiên mà con người luôn kính trọng và sùng bái với hy vọng sẽ  được đức phật bảo vệ  mang lại sự bình an và may mắn cho gia đình. Khi đến những ngôi chùa hay khu vực tâm linh chúng ta có thể bắt gặp các bức tượng phật bằng đồng cỡ lớn được chế tác rất tinh xảo.

Tuy nhiên để đúc tượng phật bằng đồng cỡ lớn thì không phải nơi nào cũng làm được bởi sản phẩm cần có sự cầu kỳ, có thần thái riêng để nhìn không bị thô cứng. Do vậy, đòi hỏi những nghệ nhân làm ra sản phẩm này cần phải chuyên nghiệp và đặc biệt phải rất tâm huyết với sản phẩm mình làm ra.

Tượng Phật bằng đồng biểu trưng cho đấng siêu nhiên che chở cho cuộc sống của con người

Đồ đồng mỹ nghệ Quang Hà là một trong những địa chỉ đúc tượng phật bằng đồng cỡ lớn uy tín hiện nay và được khách hàng rất tin tưởng bởi chất lượng mà sản phẩm mang lại.

Vài Nét Về Đồ Đồng Quang Hà Và Ý Nghĩa Của Việc Đúc Tượng Phật Bằng Đồng

Đồ Đồng Quang Hà  – Nơi Kế Thừa Và Phát Huy Truyền Thống Đúc Đồng Của Dân Tộc.

Cách thời đại chúng ta 900 năm về trước, đồ đồng Quang Hà được xem là cái nôi của nghề đúc đồng và là thương hiệu lâu đời ở làng nghề đúc đồng truyền thống Vạn Điểm, Ý Yên, Nam Định.

Được thành lập từ thế kỷ 21 (năm 2000) đồ đồng Quang Hà đã trở thành đơn vị đúc đồng uy tín số 1 với chất lượng sản phẩm và mẫu mã đa dạng mang giá trị nghệ thuật , thẩm mỹ được khách hàng trong nước và quốc tế đánh giá cao.

Đồ đồng Quang Hà - Cơ sở đúc tượng Phật bằng đồng cỡ lớn đẹp tinh xảo

Trước đây khi chưa phát triển , các sản phẩm của đồ đồng Quang Hà thường là những sản phẩm được chế tác đơn giản, không cầu kỳ và ít mẫu mã chủ yếu là: đồ thờ cúng, lư hương, đỉnh đồng và được ít người biết đến. Tuy nhiên chỉ với một thời gian ngắn, đồ đồng Quang Hà đã vươn lên và ngày càng khẳng định được uy tín cũng như mở rộng hệ thống với nhiều sản phẩm đa dạng, cầu kỳ hơn.

Ngoài những sản phẩm  như đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp, đồ thờ cúng, tranh, chữ đồng, đồ đồng Quang Hà còn khẳng định được thương hiệu của mình qua những sản phẩm tượng phật bằng đồng cỡ lớn. Có thể kể đến các sản phẩm tiêu biểu như: tượng đồng Phật tổ Như Lai tại chùa Non Nước, Lạc hầu tại khu di tích đền Hùng, tượng Quốc Mẫu Âu Cơ và các vị Lạc tướng, Tượng vua Lý Thái Tổ ở gần Hồ Hoàn Kiếm và còn rất nhiều sản phẩm chất lượng khác.

Ý Nghĩa Của Việc Đúc Tượng Phật Bằng Đồng

Đúc tượng phật bằng đồng thể hiện nét đẹp trong tư tưởng tín ngưỡng, sự ngưỡng mộ và lòng thờ kính của con người với thần linh. Các bức tượng phật thường được đúc là: tượng phật bà quan âm, tượng A Di Đà Phật, tượng Di Lặc, mỗi bức tượng phật lại mang trong mình một ý nghĩa tâm linh khác nhau.

Đúc Tượng Phật Bằng Đồng Cỡ Lớn Ở Đâu Uy Tín – Hãy Đến Với Đồ Đồng Quang Hà

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở đúc tượng phật bằng đồng, tuy nhiên đồ đồng Quang Hà được khách hàng đánh giá  là một trong địa điểm đúc tượng phật bằng đồng uy tín bởi:

Đồ đồng Quang Hà chế tác tượng Phật luôn đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu

  • Các nghệ nhân của Quang Hà đều là những người làm nghề lâu năm, có đủ kỹ xảo và sự chuyên nghiệp để có thể tạo ra những bức tượng phật bằng đồng có kích cỡ lớn nhưng vẫn giữ được sự tinh tế với mỗi chi tiết của sản phẩm.
  • Bên cạnh đó, đồ đồng Quang Hà luôn đặt uy tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Tất cả các sản phẩm gửi tớ khách hàng đều được nghệ nhân làm bằng cả trái tim và sự tâm huyết của mình.
  • Ngoài ra, các sản phẩm của đồ đồng Quang Hà còn có giá cả phải chăng và đi đôi với chất lượng sản phẩm.
  • Đồ đồng Quang Hà cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, và giá thành phải chăng vì các sản phẩm đều do công ty sản xuất không qua trung gian nên bạn có thể yên tâm chọn mua sản phẩm của đồ đồng Quang Hà để trang trí cho gia đình và là món quà độc đáo, ý nghĩa nhất để tặng người thân, bạn bè.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm của Đồng Quang Hà xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY ĐÚC ĐỒNG MỸ NGHỆ QUANG HÀ
Trụ sở Công ty và Xưởng SX: Khu A – Thị Trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định
Địa chỉ Showroom và VPGD: Khu ĐT Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội
Hotline: 098 97 88888 / 0988 927 777
Email: mynghequangha@gmail.com
Website: dodongquangha.com